Điều lệ Giải đua xe địa hình “Bàu Trắng - HTV Challenge Cup 2023”

Thử thách địa hình HTV Challenge Cup đã sẵn sàng trở lại cho một mùa giải mới, với tên gọi chính thức "Bàu Trắng - HTV Challenge Cup 2023". Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn, mới lạ cho những người đam mê tốc độ và yêu thích chinh phục.

Mang trong mình sứ mệnh “Vì sự nghiệp phát triển thể thao, vì sự nghiệp phát triển truyền hình”, Đài Truyền hình TP.HCM luôn đi đầu trong việc tổ chức các sự kiện truyền hình thể thao chuyên nghiệp. Cùng với bộ môn xe đạp đường trường từ năm 1989, HTV tiếp tục bén duyên với bộ môn đua xe địa hình độc đáo, mạo hiểm, từ năm 2019 với chương trình Thử thách địa hình – HTV Challenge Cup. Suốt 4 năm qua, cùng với Công ty TNHH SX&TM Minh Giang, HTV tự hào góp phần nâng tầm quy mô cả về số lượng lẫn chất lượng cho phong trào đua xe địa hình cả nước, qua đó sàng lọc các cá nhân, đội đua xuất sắc sẵn sàng cho các giải đua chuyên nghiệp trong khu vực và quốc tế. 

Năm 2023 - đánh dấu cột mốc 5 năm đặc biệt, HTV tiếp tục thử thách chính mình, khoác lên mình một diện mạo mới mẻ, hấp dẫn với sự kiện mang tên Bàu Trắng – HTV Challenge Cup diễn ra từ 1-3/12/2023. Cảm hứng của những người cùng chung lý tưởng, Đài Truyền hình TP.HCM, Công ty TNHH SX&TM Minh Giang, Khu du lịch Bàu Trắng U&Me phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận mang các cuộc tranh tài cho ô-tô địa hình và mô-tô địa hình trình diễn trên các đồi cát tuyệt đẹp ở khu vực Bàu Trắng, huyện Bắc Bình. Sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Năm du lịch quốc gia 2023 – “Bình Thuận - Hội tụ xanh”.

Với công nghệ tổ chức sản xuất truyền hình chuyên nghiệp, HTV mong muốn cùng với các đơn vị đồng hành tạo nên một sự kiện gây tiếng vang lớn trong và ngoài nước, góp phần giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa vật thể, phi vật thể, tài nguyên và sản phẩm du lịch đặc sắc của con người, đất nước Việt Nam nói chung và vùng đất Bình Thuận - Ninh Thuận nói riêng. Qua đó, thu hút khách du lịch trong nước, quốc tế đến Việt Nam và tỉnh Bình Thuận; tạo sự phát triển đột phá về du lịch, góp phần bảo tồn tài nguyên môi trường biển, và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

- Link tải file Điều lệ Bàu Trắng - HTV Challenge Cup 2023 tại đây

- Link đăng ký hạng xe mô-tô cào cào tại đây

- Link đăng ký hạng xe ô-tô dẫn động 2 cầu, 4x4, AWD tại đây